Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu bán chung cư 136 Hồ Tùng Mậu đúng giá gốc 14.7tr/m2.

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Chung cư Hei Tower bán chung cư Hei Tower số 1 Ngụy Như Kontum giá gốc 27.4 tr/m2.




Chung cư  điện lực Hei Tower số 1 Ngụy Như Kon Tum là chung cư cao cấp của chủ đầu tư tổng công ty điện lực Hà Nội. Đây là dự án bất động sản đầu tiên của chủ đầu tư do đó yếu tố chất lượng và làm hài lòng khách hàng là yếu tố được quan tâm hàng đầu để lấy uy tín.
Chung cư Hei Tower có vị trí tuyệt đẹp ngay số 1 phố Ngụy Như Kontum. Khu vực có giao thông thuận tiện và đặc biệt là không có tình trạng tắc đường.
Tòa Chung cư  điện lực Hei Tower số 1 Ngụy Như Kon Tum được thiết kế gồm 1 tòa nhà cao 25 tầng trong đó 5 tầng thương mại và dịch vụ 20 tầng chung cư.
Giá bán Chung cư  điện lực Hei Tower số 1 Ngụy Như Kon Tum là 27.4 tr/m2 cho các căn góc. Các căn còn lại đều 27.4tr/m2 ( đã bao gồm VAT). Đây là giá gốc từ chủ đầu tư đưa ra tuyệt đối không bán chênh. Giá trên sẽ có trong hợp đồng khi ký HĐMB.
Xem thiết kế mặt bằng căn hộ tại đây
Phụ trách dự án : Mr Trình: 0936459639
Các tiện ích và ưu điểm của dự án Chung cư  điện lực Hei Tower số 1 Ngụy Như Kon Tum:
  • Tòa nhà được xây theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp và ấp ủ ý tưởng của chủ đầu tư là tòa nhà biểu tượng của Hà Nội (thiết kế hình chữ H).
  • Vị trí dự án Hei Tower nằm tại số 1 Ngụy Như KonTum là vị trí đắc địa trung tâm quận Thanh Xuân thuận lợi giao thông và đặc biệt không có tắc đường.
  • Tòa nhà được thiết kế có bể bơi và sân đỗ trực thăng trên mái mà để có thể đáp ứng những yêu cầu này thì kết cấu tòa nhà phải thật vững chãi. Đồng thời bể bơi trên mái cũng góp phần giúp cho khách hàng có được trải nghiệm bơi ở trên đọ cao hàng trăm mét.
  • Thiết kế các căn hộ vô cùng thông thoáng với phần ban công rộng trải dọc căn hộ tạo nên không gian sống sang trọng và đẳng cấp.
  • Phần hầm của tòa nhà có cửa chống ngập úng cục bộ có thể chống ngập tới 1.5m đây là chung cư đầu tiên ở Việt Nam có hệ thống hiện đại này. Với lớp gioăng cao su thì khi đóng cửa lại hoàn toàn có thể ngăn được nước để bảo vệ các xe và vật dụng trong hầm.
  •  Mặt khác tại chung cư Hei Tower có hệ thống đổ rác với cửa đệm ngăn mùi và có công nhân đi thu dọn hàng ngày. Đối với hệ thống đổ rác cũ thường là 1 đường ống từ trên xuống có thể gây nguy hiểm khi người dân vứt than tổ ong hay những vật liệu gây cháy xuống.
  • Hệ thống đun nấu tại tòa nhà hoàn toàn bằng điện. Chủ đầu tư làm trong nghành điện lực nên hệ thống điện tòa nhà được trang bị cực mạnh khi mất điện hệ thống máy phát của chung cư có đủ khăng năng để toàn bộ dân cư đun nấu và sinh hoạt như bình thường. Các chung cư khác thì khi mất điện máy phát chỉ đủ khả năng duy trì thang máy và thắp sáng.
  • Chủ đầu tư cũng đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng nghệ thuật ở phần không gian công cộng đảm bảo tòa nhà sẽ là một điểm nhấn sắc mầu lung linh khi đêm về.
  • Chung cư Hei Tower có 2 tầng hầm với diện tích 4700m2 trong khi diện tích 1 sàn điển hình là 2100m2 do đó sẽ đảm bảo đủ chỗ đỗ xe cho người dân.
  • Tòa nhà được trang bị 11 thang máy trong đó 9 thang chỏ người và 2 thang chỏ hàng đảm bảo lưu thông trong tòa nhà.
Hiện sàn bất động sản EZ Property Việt Nam đang là nhà phân phối dự án chung cư Hei Tower.
Mọi thông tin xin liên hệ: Mr Trình 0936459639
chung cư Hei Tower, chung cư điện lực, chung cư số 1 ngụy như kontum

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét