Mình là đại diện phân phối dự án 136 Hồ Tùng Mậu cho chủ đầu tư Vinaconex 7. Bạn nào có nhu cầu mua hay có người quen muốn mua nhà cứ liên hệ để mình tư vấn nhé. Không mất bất kỳ khoản phí trung gian, môi giới nào cả.
Chủ đầu tư: Vinaconex 7. Tư vấn thiết kế: Handico.
Vị trí: 136 Hồ Tùng Mậu. Trong phạm vi 3km quanh chung cư có: Siêu thị Thành Đô, UBND Huyện Từ Liêm, Trụ sở công an, SVDDQG Mỹ Đình, ĐH Thương Mại, ĐH SKĐA, Nhà hát, cây xăng, chi nhánh ngân hàng… Là trung tâm hành chính – kinh tế - xã hội của Hà Nội trong tương lai gần.
Thiết kế: đa dạng với 27 tầng, mỗi tầng có 8 phòng với các hướng khác nhau, đảm bảo bất kỳ phòng nào cũng đón được ánh sáng mặt trời. Có các diện tích ứng với các mức tiền khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, dao động từ 98-149,18m2, với các mức tiền từ 14,7 - 15,8 triệu đồng/m2.
Pháp lý: đầy đủ giấy tờ, ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.
Tiến độ thi công: đang thi công, bàn giao nhà Quý 4 năm 2014.
Khu tổ hợp chung cư cao cấp 136 Hồ Tùng Mậu là lựa chọn hàng đầu hiện nay trong phân khúc chung cư tầm trung và cao cấp. Với các công nghệ lần đầu tiên được áp dụng: hệ thống lò sưởi dưới sàn, không gian xanh… và hàng loạt tiện nghi trong một khu tổ hợp như: nhà ở cao cấp, khu thương mại, trường học quốc tế, khu vui chơi…Tất cả nhằm hướng đến một môi trường sống hoàn hảo cho khách hàng.
Liên hệ để được tư vấn chọn nhà tốt nhất hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Anh Trình, SĐT: 0936459639
Email :
congtrinh0609@gmail.com